[Hướng dẫn] Dành cho người mới bắt đầu - Lords Mobile

Sau khi bạn đã bỏ qua hướng dẫn, một trong những điều đầu tiên bạn muốn làm trong Lords Mobile là gia nhập Guild - Bang hội.

[Hướng dẫn] Dành cho người mới bắt đầu - Lords Mobile

Tham gia Bang hội

Sau khi bạn đã bỏ qua hướng dẫn, một trong những điều đầu tiên bạn muốn làm trong Lords Mobile là gia nhập Guild - Bang hội.

Bạn thực hiện việc này bằng cách nhấp vào nút Bang hội ở phía bên tay trái của thanh công cụ (ở dưới cùng của màn hình) và sau đó nhấp vào "Tham gia bang hội".
Điều này sẽ đưa ra một danh sách các bang hội mà bạn có thể tham gia. Bạn sẽ nhận được thông báo "Áp dụng" hoặc "Tham gia". Đối với thời điểm hiện tại bạn chỉ cần tìm guild có sức mạnh cao nhất trên danh sách để “Tham gia”.

Guild nào bạn chọn vào thời điểm này không phải là quá quan trọng, thực tế bạn vào được guild mới là điều quan trọng. Bởi vì ở trong một guild cho phép bạn truy cập vào một số lượng lớn các tính năng trò chơi để giúp bạn phát triển nhanh hơn. Điều này bao gồm Trợ giúp - để tăng tốc thời gian xây dựng và nghiên cứu, một cửa hàng guild để mua hàng, nhiệm vụ guild và toàn bộ một loạt các tính năng khác.

Có lẽ quan trọng nhất, là Bang hội có thể sẽ bảo vệ và hỗ trợ bạn chống lại kẻ tấn công. Chỉ cần ở trong một guild thì một số người chơi sẽ không đánh bạn. Một khi bạn đã có thể nắm bắt rõ trò chơi và có một sự hiểu biết tốt hơn về cách tất cả mọi thứ bạn có thể di chuyển guild.

Những gì cần xây dựng đầu tiên?

Hướng dẫn này có thể hướng bạn xây dựng và nâng cấp một vài tòa nhà ưu tiên, trước khi cho phép bạn tự do xây dựng và nâng cấp theo ý thích. Bạn cũng sẽ nhận thấy rằng bạn phải đối đầu với nhiều cuộc đụng độ khác nhau để mở khóa thêm đất.

Bạn sẽ có thể dễ dàng mở khóa các khu vực đầu tiên nó sẽ cho phép bạn xây dựng phần lớn các tòa nhà cốt lõi. Một số tòa nhà bạn chỉ có thể xây dựng một lần, trong khi một số khác bạn có thể xây dựng nhiều hơn một.

[Hướng dẫn] Dành cho người mới bắt đầu - Lords Mobile


  • Có 4 tòa nhà sản xuất tài nguyên chính lần lượt là: Nông trại, Xưởng cưa, Mỏ đá và Mỏ quặng.
  • Có 3 tòa nhà khác mà bạn cũng có thể xây dựng nhiều hơn một, bao gồm: Bệnh xá, Trang viên và Doanh trại.

Mỗi tòa nhà ở trên đều có phần thưởng cho bạn khi xây dựng 4 và 10 tòa nhà giống nhau. Để bắt đầu, bạn nên xây dựng 4 trang trại, hoàn thành nhiệm vụ và sau đó phá hủy chúng. Sau đó, xây dựng 4 mỏ, hoàn thành nhiệm vụ và phá hủy chúng, v.v.. Cho đến khi bạn hoàn thành tất cả "Nhiệm vụ xây dựng 4 tòa nhà" cho tất cả các tòa nhà trên.

Sau đó, khi bạn đã mở rộng lãnh địa, bạn cũng nên làm tương tự bằng cách xây dựng 10 tòa nhà, hoàn thành "Nhiệm vụ xây dựng 10 tòa nhà" và phá hủy chúng giữ loại số lượng cần thiết.

Sau khi bạn hoàn thành những việc trên, khi đó tài nguyên mỗi loại hơn 200.000 và có thể hơn 50.000 sức mạnh. Điều này giúp bạn có một khởi đầu tốt đẹp trong Lords Mobile. Việc hoàn thành các nhiệm vụ này ở cấp độ cao hơn là khó hơn vì việc xây dựng tòa nhà cao cấp sẽ tốn nhiều thời gian và lãng phí rất nhiều tài nguyên.

Tái định cư cho người mới

Ở cấp độ ban đầu của Lords Mobile, bạn thường không thể làm sai lệch việc nâng cấp tòa nhà theo bất kỳ thứ tự nào, miễn là bạn cố gắng và phần lớn chúng sẽ phù hợp với lâu đài của bạn.

Tuy nhiên, có một mức độ quan trọng mà bạn không nên tiến qua cho đến khi bạn biết chính xác vương quốc nào bạn muốn chơi ở đó và đó là Castle - Lâu đài cấp 5.

Khi bạn đạt Castle cấp 5 hoặc thấp hơn, bạn có thể sử dụng một Novice Relocator - Đồ dịch chuyển Công trình mới để di chuyển đến một vương quốc khác. Một khi bạn vượt qua cấp độ 5, bạn sẽ không thể di chuyển qua các vương quốc khác. Điều này quan trọng bởi vì nếu bạn bè của bạn chơi ở một vương quốc khác và bạn vượt qua lâu đài cấp 5 bạn sẽ không thể gia nhập guild của họ và chơi bên cạnh họ.

Novice Relocator - Đồ dịch chuyển Công trình mới cũng sẽ hết hạn sau 7 ngày kể từ ngày tạo tài khoản. Vì vậy, bạn có một tuần hiệu quả để quyết định vương quốc cuối cùng bạn muốn đến và phát triển cho tài khoản của bạn!
Để sử dụng Novice Relocator - Đồ dịch chuyển Công trình mới bạn chỉ cần đi đến bản đồ thế giới và nhấp vào quả địa cầu, sau đó chọn một vương quốc khác và chọn vị trí trong vương quốc để di chuyển.

Bộ đếm thời gian Nghiên cứu và Xây dựng

Bạn có thể nhận thấy bạn chỉ có thể xây dựng, hoặc nâng cấp một tòa nhà một lần. Điều tương tự cũng áp dụng cho nghiên cứu, được tìm thấy trong Học viện. Nghiên cứu cho phép bạn mở khóa quân đội mới và bẫy, cộng thêm nó tăng khả năng của anh hùng và sản xuất kinh tế.

Từ điểm này trở đi bạn nên lên kế hoạch để được liên tục nghiên cứu và xây dựng một cái gì đó.
Khi bạn biết bạn đang ở chế độ ngoại tuyến trong bất kỳ khoảng thời gian nào, hãy cố gắng bắt đầu một nghiên cứu dài và xây dựng cũng vậy, để thu được lợi ích lớn nhất từ ​​thời gian bạn offline.

Nghiên cứu tăng đáng kể năng lực của bạn và nó không thể bị mất (còn quân đội và bẫy thì có thể). Nó sẽ không được lâu dài cho đến khi hầu hết khả năng của bạn được tạo ra từ nghiên cứu, do đó đừng bỏ qua nó.

Mục đích nghiên cứu đầu tiên của bạn là giảm thời gian xây dựng của bạn bằng cách nghiên cứu tốc độ xây dựng và mở khóa quân đội cấp hai trong nhánh quân sự.

Anh hùng trong Lords Mobile

Anh hùng của bạn là một phần cốt lõi của Lords Mobile và đừng nên bỏ qua. Bởi bây giờ anh hùng chính của bạn đã có thể nâng lên một vài lần và bạn có thể tự hỏi nơi để chi tiêu điểm kỹ năng của bạn.

Nhìn vào cây kỹ năng, điều quan trọng là bạn phải hiểu rằng các chỉ số được buff từ những điểm bạn bạn cộng vào nó được tính theo lũy thừa. Điều đó có nghĩa là khi bạn cộng 10 điểm cho một năng lực duy nhất cho bạn với mức tăng tăng cao hơn nhiều so với việc sử dụng 10 điểm cho các năng lực riêng biệt.

[Hướng dẫn] Dành cho người mới bắt đầu - Lords Mobile

Cách nhanh nhất để có được sức mạnh trong Lords Mobile là nâng cấp tòa nhà và nghiên cứu của bạn. Do đó, đối với bảng năng lực bạn nên tập trung vào các kỹ năng nghiên cứu và xây dựng. Đề nghị của tôi là nên nâng tối đa năng lực Nghiên cứu 1Tốc độ Xây dựng ​​1 đầu tiên và sau đó đi xuống phía bên tay phải của bảng năng lực. Dành ít nhất số điểm cần thiết để có được xuống đến Nghiên cứu IITốc độ Xây dựng II, sau đó tối đa cả hai.

Đừng lo lắng quá nhiều nếu bạn nghĩ rằng bạn đã sai lầm phân bổ của bạn sớm, vì nó là dễ dàng thiết lập các năng lực anh hùng của bạn sau này.

Tối đa hóa những kỹ năng này sẽ làm giảm đáng kể thời gian xây dựng và nghiên cứu của bạn, do đó cho phép bạn nhanh chóng nâng cấp, tăng sức mạnh của bạn nhanh hơn và mở khóa quân đội nhanh hơn.

Tóm lược

Nếu bạn đã làm theo những điều ở trên, giờ đây bạn sẽ có một khởi đầu tuyệt vời trong Lords Mobile. Bước tiếp theo là xác định chính xác số lượng của mỗi loại tòa nhà bạn muốn và tôi sẽ đề cập đến điều này trong các bài hướng dẫn sau.

COMMENTS

Tên

Account Review Bluestacks Buildings Challenge Guides Lords Mobile MOD Research Tools Videos
false
ltr
item
Lords Mobile Việt: [Hướng dẫn] Dành cho người mới bắt đầu - Lords Mobile
[Hướng dẫn] Dành cho người mới bắt đầu - Lords Mobile
Sau khi bạn đã bỏ qua hướng dẫn, một trong những điều đầu tiên bạn muốn làm trong Lords Mobile là gia nhập Guild - Bang hội.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipW3L8Q4oO-pvOX6kq4RiaWt_sw9fl76lqZ8-D9CsQWQgXAAv70rcFTnLDwRphfbsOw2_cVqNAo40AlAerCU3vH8VNG8ipOLCUZ67gS-4IT54FomX3OCwNlJJJq_tqaFrEWEid_W9x5ZE/s1600/Lords-mobile-hack.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEipW3L8Q4oO-pvOX6kq4RiaWt_sw9fl76lqZ8-D9CsQWQgXAAv70rcFTnLDwRphfbsOw2_cVqNAo40AlAerCU3vH8VNG8ipOLCUZ67gS-4IT54FomX3OCwNlJJJq_tqaFrEWEid_W9x5ZE/s72-c/Lords-mobile-hack.png
Lords Mobile Việt
https://lordsmobi.blogspot.com/2017/04/huong-dan-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-lords-mobile.html
https://lordsmobi.blogspot.com/
https://lordsmobi.blogspot.com/
https://lordsmobi.blogspot.com/2017/04/huong-dan-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-lords-mobile.html
true
8622237899311738372
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy