[Hướng dẫn] 10 câu hỏi thường gặp trong Lords Mobile

Bài viết này sẽ giải đáp 10 câu hỏi thường gặp trong Lords Mobile dành cho người mới.

Bài viết này sẽ giải đáp 10 câu  hỏi thường gặp trong Lords Mobile dành cho người mới.

[Hướng dẫn] 10 câu hỏi thường gặp trong Lords Mobile

1. Làm thế nào để thành lập một bang hội, tôi không thể nhìn thấy tùy chọn?

Trước hết bạn cần phải chắc chắn rằng bạn chưa phải là một thành viên của một bang hội khác. Hoặc nếu bạn đang ở trong bang hội thì bạn cần rời khỏi nó bằng cách nhấp vào biểu tượng guild trên thanh công cụ, chọn "Quản lý bang hội" và sau đó "Rời khỏi bang hội".

Bây giờ bạn đã có thể tự tạo bang hội cho mình bằng cách chọn lại biểu tượng Bang hội và sau đó nhấn "Tạo bang hội".

Bạn cần phải chọn một tên bang hội, thẻ và logo. Bây giờ đặt ngôn ngữ mặc định cho guild của bạn. Điều này sẽ giúp người chơi khác xác định ngôn ngữ chủ yếu của bạn là gì. Nhấp vào "b" và bạn sẽ là chủ sở hữu của một guild mới.

2. Thực phẩm của tôi giảm liên tục. Làm thế nào để tránh sản xuất tiêu cực?

Một khi bạn đã có một đội quân có tầm vóc vừa phải thì sản xuất lương thực trở thành một vấn đề. Trước tiên, bạn cần thiết lập lãnh địa của bạn thuần nông trại. Điều đó có nghĩa bạn chỉ xây dựng 1 Mỏ quặng, 1 Xưởng cưa và 1 Mỏ đá còn lại tất cả đều xây dựng Nông trại.

Tiếp theo bạn cần chế tạo các thiết bị tăng cường tốc độ sản xuất thực phẩm trong xưởng của bạn. Bạn nên đeo nó trên anh hùng của bạn bất cứ lúc chỉ trừ những lúc bạn đang phải chiến đấu.

Hãy chắc chắn rằng bạn nghiên cứu sản xuất lương thực cao nhất có thể trong Học viện.
Nếu bạn đã đủ các điểm năng lực dành cho nghiên cứu và xây dựng trong bài viết hướng dẫn dành cho người mới của tôi, bạn nên dành các điểm còn lại vào tăng tốc sản xuất lương thực. Bắt đầu với việc Sản xuất lương thực tối đa III.

Cuối cùng bạn có thể sử dụng các đồ dùng tăng sản xuất lương thực và giảm lương thực quân đội. Sự kết hợp trên sẽ giúp bạn trở lại sản xuất thực phẩm tích cực, ngay cả với một đội quân lớn.

3. Quân của tôi có chết khi thức ăn của tôi hết không?

Không, không, nhưng nó cần cho việc nâng cấp tòa nhà và nghiên cứu, đối với sản xuất lương thực tiêu cực thì nó sẽ khó hơn rất nhiều.

Cố gắng xây dựng, nghiên cứu và đào tạo sản xuất thực phẩm tránh tiêu cực có thể khá khó khăn, vì vậy tôi luôn đề nghị bạn nên xây dựng Nông trại trong khi vẫn đang trong giai đoạn san lấp mặt bằng.

4. Tôi làm thế nào để phá hủy quân đội và bẫy?

Đối với quân đội, hãy nhấp vào Doanh trại của bạn và sau đó chọn loại quân đội bạn muốn giải tán. Sẽ có một nút Giải tán ở góc dưới bên trái cho phép bạn loại bỏ số quân mà bạn đã chọn.

Đối với bẫy nó thì cũng tương tự như vậy, ngoại trừ việc bạn phải làm điều này ở Tường thành của bạn.

5. Làm thế nào để tôi chuyển sang vương quốc khác?

Nếu bạn đã vượt qua lâu đài cấp 5, bạn không thể di chuyển một vương quốc khác trừ khi bạn tạo một tài khoản mới. Nếu bạn là Lâu đài cấp 5 hoặc thấp hơn và vẫn còn trong khoảng 7 ngày kể từ khi tạo tài khoản của mình, bạn có thể sử dụng đạo cụ Di trú dành cho người mới để di chuyển vương quốc. Điều này được giải thích chi tiết hơn trong bài viết Hướng dẫn Người mới bắt đầu của chúng tôi dành cho Lords Mobile.

6. Tôi có nên tấn công bằng một loại binh lính duy nhất hoặc các loại binh lính cân bằng nhau không?

99% khi tấn công sẽ tốt nhất khi chỉ sử dụng đơn điệu 1 loại quân đội, nhưng bạn nên huấn luyện thêm loại quân đội khác để cân bằng lực lượng phòng thủ cho lãnh địa của bạn. Nghĩa là, bạn nên tấn công hoặc là tất cả lực lượng đều Bộ binh, hoặc là tất cả lực lượng đều Tầm xa, hoặc là tất cả lực lượng đều Kỵ binh. Bạn có thể thêm vào vài máy bắn đá để giúp bạn phá Tường thành một cách nhanh chóng hơn.

Lí do chính để giải thích cho việc tấn công tốt hơn với một đội quân đơn điệu là bạn có thể sắp xếp việc nâng cấp các kỹ năng tấn công, phòng thủ cho 1 loại quân dễ dàng hơn nhiều so với việc bạn phải nâng cấp tất cả 3 loại quân đội. Điều này sẽ giúp bạn gây thiệt hại cao hơn khi chiến đấu với đối phương.

Để phòng ngự bạn nên có một đội quân cân bằng bởi vì bạn không bao giờ biết đội quân nào sẽ tấn công bạn.

7. Làm thế nào để chơi Lords Mobile trên PC hoặc Mac?

Bạn có thể chơi trò chơi trên một số trình giả lập đã được chấp nhận như Bluestacks, cho phép bạn chơi trên PC hoặc Mac. Bạn nên đảm bảo rằng trò chơi của bạn được liên kết với tài khoản Facebook để chuyển đổi thiết bị, bao gồm cả PC và Mac.

8. Căn cứ là gì?

Căn cứ nằm ngay trung tâm của một vương quốc. Bạn có thể đến đó bằng cách đi đến bản đồ thế giới và sau đó nhập vào vương quốc của bạn.

Bất kỳ nhà lãnh đạo Bang hội nào chiếm được kỳ quan sẽ trở thành Lãnh chúa, hoặc Kẻ chinh phục. Lãnh chúa được cung cấp một số đặc quyền trong vương quốc của họ. Kẻ chinh phục được trao cho một bang hội khi họ có thể chiếm được một căn cứ ở một vương quốc khác.

Các kỳ quan sẽ đi qua hai giai đoạn khác nhau: giai đoạn chiến đấugiai đoạn bảo vệ. Trong giai đoạn chiến đấu, bạn sẽ phải cạnh tranh và có thể bị tấn công. Các bang hội chiếm đóng thời gian dài nhất của thời gian trong giai đoạn này trở thành người chiếm đóng và các chức danh trên được trao cho lãnh đạo.

Sau đó bước vào giai đoạn bảo vệ, có nghĩa là nó bị khóa và không thể bị tấn công. Dành lấy tự hào cho bang hội của bạn đặc biệt là tiền thưởng, danh hiệu và phần thưởng.

9. Tôi có thể huấn luyện quân đội nhanh hơn như thế nào?

Đào tạo quân đội có thể mất khá nhiều thời gian trong Lords Mobile. Những việc sau đây cho phép bạn tăng tốc độ huấn luyện binh lính của bạn:

  • Xây dựng rất nhiều Trang viên và nâng cấp chúng càng cao càng tốt.
  • Tăng điểm năng lực cho Tốc độ Huấn luyện I & II.
  • Chế tạo thiết bị tăng tốc độ Huấn luyện.
  • Nghiên cứu Tốc độ Huấn luyện lính.
  • Cố gắng cho hàng đợi huấn luyện của bạn 24/7.

Điều cuối cùng có lẽ là quan trọng nhất, bởi vì nếu bạn không huấn luyện quân đội liên tục thì tất cả Tốc độ Huấn luyện tăng lên trên thế giới đều sẽ không giúp bạn!

10. Điều gì sẽ xảy ra khi anh hùng của tôi bị hành quyết?

Nếu do bất cẩn, chỉ huy của bạn bị một người chơi khác bắt giữ, đừng lo, nó sẽ không quá tệ như bạn nghĩ. Trước hết hãy yên tâm rằng tất cả thiết bị của bạn an toàn 100%.

Bạn sẽ cần phải mua một Trái cây phục sinh có thể mua được cho 60.000 xu bang, hoặc 1.000 gem. Điều này sẽ giúp cho anh hùng của bạn trở lại cuộc sống với đầy đủ xp và tất cả trang bị của bạn!

Tóm lược

Hi vọng rằng bài viết có thể giúp bạn giải đáp được một số thắc mắc hay gặp phải của người mới. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi khác liên quan đến Lords Mobile xin vui lòng cho tôi biết trong phần ý kiến dưới đây và tôi sẽ cố gắng trả lời bạn.

COMMENTS

Tên

Account Review Bluestacks Buildings Challenge Guides Lords Mobile MOD Research Tools Videos
false
ltr
item
Lords Mobile Việt: [Hướng dẫn] 10 câu hỏi thường gặp trong Lords Mobile
[Hướng dẫn] 10 câu hỏi thường gặp trong Lords Mobile
Bài viết này sẽ giải đáp 10 câu hỏi thường gặp trong Lords Mobile dành cho người mới.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZOCuczHVa0BwMQn93abI4EUaydQjhrA6aOaE7N294F7c9AtM1bUYF-ffTdusaOseRA0RjgZjrX8zwxYmXx0RwmfOUqkExuEck_0OA53mpAxWLKR7OGUIVMbZz2Mph8ctB78kS6VTb7Us/s640/Lords_mobile.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjZOCuczHVa0BwMQn93abI4EUaydQjhrA6aOaE7N294F7c9AtM1bUYF-ffTdusaOseRA0RjgZjrX8zwxYmXx0RwmfOUqkExuEck_0OA53mpAxWLKR7OGUIVMbZz2Mph8ctB78kS6VTb7Us/s72-c/Lords_mobile.jpg
Lords Mobile Việt
https://lordsmobi.blogspot.com/2017/04/huong-dan-10-cau-hoi-thuong-gap-trong-lords-mobile.html
https://lordsmobi.blogspot.com/
https://lordsmobi.blogspot.com/
https://lordsmobi.blogspot.com/2017/04/huong-dan-10-cau-hoi-thuong-gap-trong-lords-mobile.html
true
8622237899311738372
UTF-8
Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy